GLANCE OVER

Monday, September 04, 2006

Reflection


tagal na rin akong di nakakita ng mumu ;)
Happiness is looking in a mirror and liking what you see. ~ o0o~
Richard Diongson said... very well said! :-) oo nga, sana may magnominate uli.. hehe
lino said... akala ko si Mulan... reflections eh, hehehe just bloghopping....
tin-tin said... so what's with the mirrors?
ethel said... anong pagkakaiba ng dalawang quote na yan pareho lang silang may mirror eh, hehehe..

Nice quote indeed! btw, salamat sa pag daan dun sa hybolz ko.ingatz!!!

PrincessFiona said... salamat sa bisita! :-)
Marichu said... hello tom thanks for visiting my blog OO ang sarap nang mga tinapay dito kahit ordinary lang pero iba parin! heheh hilig ka rin ba sa tinapay? katawan ko dito puro harina na! musta na jan sa pinas miss ko na mga ka berks ko...im sure enjoy na enjoy ka jan sa mga circle of friends and girlfriends?! lol, regular customer mo na ako dito sa blog mo heheh. God bless you!
kulas said... Profound. Nice shot too!
Marichu said... tom lagay ka chatterbox para mas easy access dba?enjoy!
aN!e said... aaahhh!!! mumu! eheheheh. thought i'd say hi... ^_^
rHo-aNne said... lalo na siguro pag sarili mo ang makikita mo sa mirror... e talaga namang sobrang kaligayahan na 'to! thanks for visiting my blog ha.. God bless...
nona said... everyday ako nakakakita ng mumu...lagi kasi ako sa harap ng salamin :D Thanks for dropping by at my site, come back anytime..:)
pauL said... wah! kaw din to? isip pa naman ako kung sino to... hehehe... bagay ba kami? kaso hindi sya yung type ko sa school eh... kilala mo na yun. *lol
Senor Enrique said... Very original site! Fun! I started by using my phonecam as well ... now a point and shooter. A dSLR someday, I wish :)
melai said... ilang beses kong kinunan ang sarili ko sa mirror lagi kong dinedelete, ewan ko kahit na ano pa ata ang sabihin nakadikit na sa balat ko ang takot sa bagay na yan :)
joyce said... alam mo ung line na "Happiness is looking in a mirror and liking what you see."naalala ko ung sa Harry Potter and the Sorcerer's Stone...anyway, hindi pa ako nakakakita ng mumu... kasi pag tumitingin ako sa salamin ang nakikita ko isang compassionate, smart and pretty na babae (as if nakikita sa salamin un). ;)
| posted by Iskoo, 12:59 AM

13 Comments:

very well said! :-)
Blogger puklo, at 1:41 AM  
oo nga, sana may magnominate uli.. hehe
Blogger puklo, at 2:02 AM  
akala ko si Mulan... reflections eh, hehehe
just bloghopping....
Anonymous Anonymous, at 2:32 AM  
so what's with the mirrors?
anong pagkakaiba ng dalawang quote na yan pareho lang silang may mirror eh, hehehe..
Nice quote indeed!


btw, salamat sa pag daan dun sa hybolz ko.
ingatz!!!
Anonymous Anonymous, at 9:53 AM  
salamat sa bisita! :-)
Blogger Mitch, at 3:10 AM  
Profound. Nice shot too!
Blogger kulas, at 10:11 PM  
aaahhh!!! mumu! eheheheh. thought i'd say hi... ^_^
wah! kaw din to? isip pa naman ako kung sino to... hehehe... bagay ba kami? kaso hindi sya yung type ko sa school eh... kilala mo na yun. *lol
Blogger pauL, at 4:59 PM  
Very original site! Fun! I started by using my phonecam as well ... now a point and shooter.

A dSLR someday, I wish :)
ilang beses kong kinunan ang sarili ko sa mirror lagi kong dinedelete, ewan ko kahit na ano pa ata ang sabihin nakadikit na sa balat ko ang takot sa bagay na yan :)
Anonymous Anonymous, at 11:15 PM  
This comment has been removed by a blog administrator.
Blogger Yoyce, at 1:28 AM  
alam mo ung line na "Happiness is looking in a mirror and liking what you see."

naalala ko ung sa Harry Potter and the Sorcerer's Stone...

anyway, hindi pa ako nakakakita ng mumu... kasi pag tumitingin ako sa salamin ang nakikita ko isang compassionate, smart and pretty na babae (as if nakikita sa salamin un). ;)
Blogger Yoyce, at 1:36 AM  

Add a comment